Searching...
Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Ghế massage cao cấp

Nếu như bạn đã biết tới dòng sản phẩm ghế massage này thì chắc chắn sẽ biết tới giá bán của nó, giá bán cao lắm với những dòng cao cấp thì giá bán càng cao, nhưng đó là giá tại trung tâm thương mại thôi, còn tại Massage Chair thì khác nhé.

Tại Massage Chair, chúng tôi đã bỏ những chi phí không đáng có để giảm giá bán sản phẩm cho phù hợp, nhiều người dùng có thể tiếp cận và đủ khả năng để mua chiếc ghế này. Ví dụ như chiếc ghế Shika SK-8601 nếu với hàng cùng loại hãng khác sẽ được các đơn vị ở trung tâm thương mại bán với giá lên tới hơn 100 triệu đồng, còn tại Massage Chair thì khác, giá bán thấp hơn rất nhiều chỉ hơn 80 triệu đồng thôi nhé. Không tin bạn cứ thử tìm và so sánh xem sao nhé.

Dòng ghế massage cao cấp được trang bị những tính năng hấp dẫn ví dụ như chức năng massage 3D, chức năng nghe nhạc, vật liệu cũng cao cấp hơn, mềm mại hơn, thích thú hơn, tất nhiên như câu nói của các cụ ngày xưa là tiền nào của nấy, và đúng như vậy.

Để sở hữu chiếc ghế mát xa cao cấp này bạn có thể gọi tới số hotline của Massage Chair để được tư vấn kỹ hơn nhé. Hoặc nếu có thời gian thì bạn có thể tới trực tiếp shop của chúng tôi để dùng thử sản phẩm xem thế nào nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dòng ghế cao cấp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét