Searching...
Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành công suất lớn Shika 2300W

Được sử dụng nhiều trong kinh doanh, máy xay đậu nành công suất lớn Shika 2300W đang trở thành một vật dụng không thể thiếu và là một công cụ hỗ trợ chế biến sữa đậu nành tốt nhất.
 
Thay vì bạn phải chia nhỏ thực phẩm thành nhiều lần xay hoặc xay với thời gian rất lâu mới thu về thành phẩm với những máy xay sinh tố thông thường. Thì với chiếc máy xay đậu nành công suất lớn Shika 2300W bạn không phải mất nhiều công sức cho việc chế biến mà vẫn tạo ra những món ngon với đầy đủ dưỡng chất.
 

Những điểm nổi bật mà chỉ có máy mới làm được:

+ Xay thực phẩm trong 2 phút: tốc độ vòng quay của máy có thể đạt cực đại 60 000 vòng/phút kết hợp với công suất lớn thực phẩm sẽ được xay, nghiền nhanh, nhuyễn trong thời gian 2 phút. Thậm chí với thực phẩm dễ xay như sinh tố thì chỉ trong vòng 50 giây đã hoàn thành xong.
 
+ Máy có thể làm việc trong nhiều giờ, chính vì vậy rất tiện lợi cho việc chế biến thức uống trong kinh doanh.
 
+ Xay đậu nành không cần đến lưới lọc, không bỏ xác. Đây là một điểm đặc biệt của dòng máy Shika không riêng sản phẩm này. Công suất càng lớn thì lực tác động càng mạnh do vậy đậu nành dễ dàng được xay mịn kể cả phần xác. Những gì ngon nhất, nguyên chất nhất sẽ được máy trong quá trình xay giữ lại. Khi uống không hề có một chút cợn nào.
 
+ Cối xay có thể xay nóng, nhờ vào chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ cao. Xay cháo nóng, xay sữa đậu nành, sữa ngô nóng đều được… Bên cạnh đó, cối xay dung tích chưa lớn 3,6 lít, lớn hơn rất nhiều so với sản phẩm khác. Cho nên chỉ với một lần xay bạn đã có thể phục vụ được cho cả nhà cũng như trên 5 khách hàng rất tiện lợi.
 
+ Tiếng ồn được hạn chế tối đa: khi xay, nhất là xay ở tốc độ cao nhiều máy có tiếng ồn rất lớn nhưng sản phẩm này âm thanh khi xay rất êm nhờ vào mút cao su chống ồn hiệu quả.
 
+ Đa chức năng xay: với việc tích hợp các chức năng xay của một máy xay sinh tố đa năng máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2300W xay được mọi loại thực phẩm như: xay trái cây làm sinh tố; xay sữa ngũ cốc và các loại đậu: đậu nành, mè đen, đậu xanh…; xay rau củ, xay cháo dinh dưỡng, xay gia vị; xay những món thức uống có đá; xay thực phẩm sống như thịt, cá phục vụ tốt nhất cho nhu cầu hàng ngày của bạn.
 
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có được những hiểu biết rõ nhất về sản phẩm và chọn cho cơ sở kinh doanh của mình một máy xay sinh tố tốt nhất. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ cho Halo Shopping để được giải đáp.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: sales@halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét