Searching...
Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Máy massage cầm tay 10 đầu

Sử dụng máy massage cầm tay 10 đầu bạn sẽ được massage mọi vùng trên cơ thể một cách linh hoạt và chuyên nghiệp. Mỗi đầu mát xa đi kèm lại có những tác dụng matxa khác nhau. Nội dung này sẽ được hướng dẫn chi tiết khi quý khách chọn mua sản phẩm này, và sản phẩm có kèm theo sách hướng dẫn sử dụng giúp bạn sử dụng tốt nhất những ưu thế của chiếc máy này.

Thế giới thể thao 360 cung cấp chiếc máy massage cầm tay 10 đầu của Hàn Quốc với thương hiệu King, đây là dòng sản phẩm được ưa chuộm tại Hàn Quốc và cả thị trường Việt Nam. Qúy khách có thể tham khảo hình ảnh của sản phẩm dưới đây:
Máy massage cầm tay 10 đầu
Chi tiết về chiếc máy mát xa cầm tay 10 đầu này như sau:

- Đúng như tên gọi là máy massage cầm tay 10 đầu, sản phẩm máy massage cầm tay được trang bị tới 10 đầu massage khác nhau với đủ các chế độ cho bạn có thể lựa chọn.

- Máy massage King 10 đầu được thiết kế chắc chắn với vỏ bọc làm từ nhựa ABS, sơn tĩnh điện, màu xám đỏ toát lên vẻ sang trọng, bắt mắt. Đi kèm là bộ 10 đầu massage với công dụng khác nhau, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Bên cạnh đó, tay cầm dài, giúp giảm lực rung, không làm tê tay khi bạn sử dụng quá lâu, bạn có thể dễ dàng massage ở các vị trí khó với tới như lưng, thắt lưng, vai, cổ,…

- Đặc biệt, máy vận hành dựa vào nguyên lý rung với tốc độ cao, tác dụng sâu, trực tiếp vào các vùng cơ bắp đau nhức, làm giảm lượng acid lactic tích tụ cũng như giảm đau đớn ngay lập tức. Với công suất 25W cùng chu kỳ hoạt động 15 phút, cơ thể của bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, các cơ sẽ được co giãn tối đa, mạch máu lưu thông điều hòa giúp cho bạn có một tinh thần sảng khoái nhất, sẵn sàng cho công việc của mình.

- Điện áp tiêu thụ chỉ 25W đây là mức công suất phù hợp cũng như sự tiết kiệm điện mà người sử dụng có thể chấp nhận được, đặc biệt là việc sử dụng máy vô cùng an toàn với bộ đổi điện áp xuống mức điện áp hoàn toàn không gây nguy hại tới sức khỏe của người dùng cùng với chế độ tự ngắt của máy với thời gian theo chu kì là 15 phút nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc máy hoạt động quá tải.

Để chọn mua chiếc máy massage cầm tay này xin vui lòng liên hệ với Thế giới thể thao 360 để đặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét