Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tâm sự về chiếc ghế massage toàn thân

Có lẽ trong chúng ta không ai là không biết đến sự quan trọng của sức khỏe đúng không ạ. Vâng, với xu hướng như hiện giờ thì có rất nhiều bác đang gặp phải những tình trạng xấu về sức khỏe bởi do công việc gập đầu gập cổ, chẳng có mấy thời gian để đi chăm sóc sức khỏe. Nhất là bác nào làm doanh nhân thì lại càng khó, lúc nào cũng bận bận rộn rộn, có được phút giấy thư giãn là thích lắm.

Từ ngày đầu tư chiếc ghế massage toàn thân thì mình mới hiểu được cái cảm giác thư giãn là như thế nào, đúng với cái nghĩa của nó là thư giãn. Chiếc ghế này có tác dụng đến là thần kỳ. Tôi mua loại ghế cao cấp của hãng Shika có giá hơn 80 triệu dùng thích lắm. Mỗi lúc đi làm về, tắm rửa xong ngả lưng vào chiếc ghế, khởi động, mở nhạc và nhắm mắt tận hưởng. Chiếc ghế tự động massage toàn bộ cơ thể thông qua chế độ massage tự động, cảm giác rất là thích, nhiều lúc còn ngủ quên vợ gọi dậy ăn cơm mới tỉnh giấc :))

Hình ảnh chiếc ghế mà tôi đang sử dụng đây !
Với chiếc ghế này thì khỏi phải đến Spa nữa, ngồi tại nhà thư giãn thích thú hơn nhiều. Hơn nữa với chiếc ghế này mọi người trong gia đình tôi đều có thể sử dụng, chả dại gì mà đầu tư đi spa cả gia đình cả, chi phí đắt đỏ lắm :D

Với lại chiếc ghế massage toàn thân này cũng thể hiện được tình cảm của mình dành cho những người thân. Hôm qua có đọc được bài chia sẻ của một bác trên blog mua ghế mát xa toàn thân ! đúng với hãng ghế mà mình đang sử dụng, tuy bác đó eo hẹp về kinh tế nên mua chiếc tầm trung, nhưng qua chia sẻ của bác mình cũng hiểu được chất lượng của loại đó cũng khá tốt, mà mình cũng mua tại Halo Shopping, hình như đây là đơn vị cung cấp chính của dòng ghế Shika ra thị trường hay sao ấy, nghe họ nói các đơn vị bán hàng khác đều lấy hàng của họ để bán mà, chẳng biết thực hư thế nào, nhưng thôi kệ so sánh giá thấy rẻ hơn, chế độ tốt hơn là mua thôi lăn tăn gì chuyện bán lẻ với bán buôn đúng không các bác?
 
Sau một thời gian sử dụng chiếc ghế massage toàn thân này mình thấy sức khỏe của mình cải thiện lên đáng kể đó ạ. Chả tránh mấy bác trưởng phòng, giám đốc gì đó cứ thích dùng nó thôi, như bài viết của một bác trường phòng nào đó mình có đọc được trên mạng, bài viết này ! cũng chia sẻ về việc mua chiếc ghế này nghe khá thú vị, cơ mà quanh đi quẩn lại đọc toàn thấy người chia sẻ mua được chiếc ghế tốt của Shika, và mình cũng thấy vậy, tốt thì đánh giá tốt chứ chẳng hơi đâu sản phẩm tốt lại chê ỏng chê eo làm gì nhỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét