Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2300W

Dù là ngày nóng hay ngày mùa đông chúng ta đều luôn muốn thưởng thức những ly sinh tố bổ dưỡng. Tác dụng của sinh tố không dừng lại ở sự thơm ngon mà còn giúp chị em có làn da đẹp, cung cấp các vitamin cần thiết để nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Với công suất lớn máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2300W sẽ giúp bạn chế biến những ly sinh tố vô cùng nhanh và đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất.
 
Đặc điểm nổi bật máy là được trang bị công suất lớn dẫn đến hiệu suất làm việc rất cao. Sử dụng trong gia đình hay kinh doanh đồ uống đều được, thậm chí rất hiệu quả khi chế biến trong môi trường kinh doanh vì thời gian xay nhanh, xay được số lượng lớn thực phẩm trong một lần xay.
 
Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2300W sẽ cho bạn thưởng thức những ly sinh tố hoa quả đầy đủ vitamin, thành phẩm khi xay xong không có cợn, có thể uống luôn mà không phải dùng đến rây lọc. Nhất là khi xay nước ép trái cây, trái cây được xay mịn không giống như những máy xay sinh tố công suất thấp vẫn còn xác. Có thể nói rằng đây chính là một điểm khác cơ bản của máy với những máy khác.
 
Và ngoài công dụng, chức năng xay sinh tố hiệu quả máy còn đảm nhận được rất nhiều chức năng xay khác nhờ có công suất lớn và lưỡi dao sắc bén 4 lưỡi như:
 
+ Xay sữa đậu nành, sữa ngô, các loại sữa ngũ cốc: những chức năng này với máy công suất thấp khó mà thực hiện được. Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2300W có thể xay tốt nhất những nguyên liệu này mà khi xay xong hoàn toàn không phải lọc bã. Chính vì vậy, có nhiều người khi dùng máy đã gọi máy với cái tên là máy xay đậu nành nguyên xác.
 
+ Xay các thực phẩm khác như: rau củ, thịt, cá tôm để chế biến những món ăn cho gia đình hay xay cháo cháo dinh dưỡng cho bé…
 
+ Với công suất lớn nên máy có thể xay được các thực phẩm khó xay, cứng như hạt cà phê, đá viên… nhờ vậy bạn có thể xay sinh tố có đá với đá viên dễ dàng, ngoài ra còn các món thức uống ngon như: café đá xay, smoothies… với đa dạng trong hương vị chỉ trong thời gian ngắn.
 
Chỉ với một chiếc máy xay sinh tố công suất lớn thôi ngoài mang đến những ly sinh tố bổ dưỡng lại còn giúp bạn chế biến được thêm nhiều món khác. Không những phục vụ tốt cho nhu cầu gia đình lại còn mang lại sự tiện lợi trong kinh doanh.
 
Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh chóng liên hệ với Halo Shopping, một địa chỉ phân phối máy với hàng chính hãng, giá rẻ và chế độ bảo hành tốt nhất lên tới 2 năm. Bên cạnh đó là sự tư vấn nhiệt tình, dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc sẽ làm bạn hài lòng khi mua và sử dụng máy tại đây.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Trang web: http://haloshopping.com/c/may-xay-dau-nanh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét